Thursday, September 15, 2011

Unang Tanong

Mukhang pinepersonal akong ng unang nagtanong sakin ah. Siya ay isang anonymous somewhere from Pasay.

Question: Paano mo natitiis yang mukha mong kulay tae at yang nguso mong parang tocino?


Answer: Put@*&^%^ mo! Kung makatanong ka naman akala mo nakita mo na ako sa personal! Huwag ganun tsong! Pero para sa ikaliligaya mo, sasagutin ko ang katanungan na iyan! Kulay tae man ang balat ko, dahil ito sa kadahilanang tatlong beses lang ako naliligo sa isang linggo. Nasasamahan pa ng mga tigidig sa mukha ko. Ang ga-tocino kong labi naman ay namana ko sa aking lola. Maswerte pa nga ako niyan. Ang nanay ko ga-platito ang kaliwang tenga pero ga-kutsara lang ang kanan.

I hope nasagot ko ng maayos at naligayahan ka sa iyong katanungan. Hanggang sa muli at Magandang Gabi!

No comments:

Post a Comment